Báo cáo Brand Audit - Pharmacity thương hiệu nhà thuốc 2021

14 /122021

Báo cáo Brand Audit - Pharmacity thương hiệu nhà thuốc 2021

[Brand Audit on Social Media] Sẵn sàng cho kế hoạch truyền thông thương hiệu 2022 trên Social Media. 

Thời điểm cuối năm khi marketer đang gấp rút lên chiến lược truyền thông 2022, Brand Audit on Social Media là báo cáo nền tảng để marketer lên chiến lược  truyền thông; cung cấp góc nhìn khách quan, đa chiều, toàn diện về thương hiệu – đối thủ – ngành hàng – người tiêu dùng giúp thương hiệu bứt tốc trên cuộc đua cạnh tranh trên mạng xã hội.

Trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài, khiến Internet và Mạng xã hội trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống, sinh hoạt của đại đa số người Việt, truyền thông trên mạng xã hội đóng một vai trò vô cùng quan trọng với các thương hiệu thuộc mọi ngành hàng. Vậy thương hiệu bạn đang được ghi nhớ ra sao trong tâm trí khách hàng, đang ở đâu nếu benchmark với đối thủ và KPIs nào bạn nên đặt ra cho bản kế hoạch Marketing, Branding năm 2022?
Hãy cùng New Way Media tìm hiểu về Brand Audit on Social Media – khám sức khỏe 360° cho Thương hiệu bạn! Từ đây, bạn sẽ có thể đánh giá chính xác dựa trên số liệu và đưa ra những quyết định chiến lược cho thương hiệu bạn. 

Theo báo cáo của Wearesocial năm 2021, Việt Nam có 72 triệu người dùng mạng xã hội – chiếm 73.7% dân số, tăng 10.8% so với năm 2020. Trong đó, trung bình mỗi người dùng dành gần 2 tiếng rưỡi mỗi ngày cho các nền tảng Social Media. Điều này cho thấy Social Media đã và đang tiếp tục là kênh truyền thông cực kỳ quan trọng mà các nhãn hàng tập trung ngân sách đáng kể trong kế hoạch IMC (Truyền thông marketing tích hợp) hàng năm để truyền thông xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Tuy nhiên, có một thực tế không thể phủ nhận là trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch IMC, Branding, Marketing cho năm mới, nhiều marketers và nhân sự quản lý chiến lược thường thiếu cơ sở dữ liệu social listening với các chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động (performance) của mình, của đối thủ cũng như tâm lý hành vi của người tiêu dùng (consumer insight) trên các nền tảng truyền thông trực tuyến (mạng xã hội, forum, online news, ecommerce…). Chính vì vậy, New Way Media tin rằng marketer và các nhà quản lý chiến lược rất cần rà soát lại 360° Sức khỏe của thương hiệu trên social media thông qua báo cáo Brand Audit on Social Media– báo cáo ứng dụng social listening giúp thương hiệu có góc nhìn toàn cảnh với dữ liệu xác đáng, rõ ràng trước khi đặt bút xét duyệt bản kế hoạch năm 2022.

Vậy tóm lại là, báo cáo Brand Audit on Social Media sẽ cung cấp cho marketer nội dung nào và giải quyết bài toán gì của thương hiệu & doanh nghiệp? Câu trả lời có thể tóm gọn như sau:

  • Brand Audit on Social Media là nền tảng cho kế hoạch truyền thông mạng xã hội.
  • Brand Audit on Social Media cung cấp góc nhìn đa chiều toàn diện về thương hiệu – ngành hàng – người tiêu dùng với benchmark từng ngành hàng.
  • Hai thời điểm quan trọng để thực hiện audit đó là trước khi lên kế hoạch truyền thông (tần suất 6 tháng – cuối năm) hoặc thương hiệu mới tham gia vào thị trường
  • Báo cáo Brand Audit on Social Media dành cho Brand Team và Marketing Team được tùy chỉnh thông tin báo cáo với từng mục tiêu branding, marketing của thương hiệu.

Tiếp theo đây, hãy cùng New Way Media phân tích chi tiết lý do vì sao thương hiệu bạn cần thực hiện Brand Audit on Social Media.

Báo cáo Brand Audit on Socia Media - Khám sức khỏe 360° dành cho Thương hiệu. 

Tham khảo Báo cáo: Brand Audit - Pharmacy thương hiệu nhà thuốc 2021, link Download

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Trụ sở: Số 75 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • VP HN: Tòa nhà 12-3, Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội
  • VP HCM: 11A Hồng Hà, P2, Q.Tân Bình, Tp. HCM
  • VP Đà Nẵng: Tầng 8, Tòa nhà ACB, Bạch Đằng, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • 0902 280 323
  • sales@newwaymedia.vn
  • (+84) 4 3874 66 86