Đang tải... Vui lòng chờ...
    Hotline: 0902 280 323
    DIGITAL MARKETING

     

    Khái niệm về Digital Marketing:

    “Digital Marketing” là việc quản lí và thực hiện các hoạt động marketing bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông điện tử như website, email, iTV, các phương tiện không dây kết hợp với dữ liệu số về đặc điểm và hành vi của khách hàng.” – Dave Chaffey, Insights Director at ClickThrough Marketing.

    Digital Marketing Được Chia Làm Hai Chiến Lược: Kéo (Pull) Và Đẩy (Push).

    - Chiến lược đẩy trong Digital Marketing là thông qua các hình thức tương tác như quảng cáo bằng banner trên các website, gửi hàng loạt tin nhắn SMS hoặc e-mail… đến các đối tượng khách hàng để giới thiệu sản phẩm nhằm tìm kiếm đối tượng quan tâm để bán hàng.

    - Chiến lược kéo là phương án căn cơ và dài hạn để tiếp cận khách hàng bằng cách để khách hàng chủ động tìm ra bạn thông qua các hoạt động tìm kiếm website, blog…

    Hai chiến lược này có thể sử dụng bổ sung cho nhau. Ví dụ, khi gửi mail cho khách hàng, bạn có thể gửi kèm theo banner quảng cáo hoặc liên kết dẫn đến nội dung có thể download được. Bạn sẽ thu được nhiều lợi ích từ việc này.

    Các công cụ thực hiện Digital Marketing: 

     1. Nhóm tăng độ nhận biết thương hiệu

    • Display ads (Quảng cáo hiển thị)
    • PR trực tuyến
    • Blog & Forum

    2. Nhóm tăng tính thuyết phục đối với sản phẩm và thương hiệu

    • Web-based marketing
    • Social Media marketing
    • PR trực tuyến
    • Blog & Forum
    • SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)

    3. Nhóm tăng doanh số và chăm sóc khách hàng

    • PPC: Google Adwords, Facebooks Ads
    • Social Media Marketing
    • Email Marketing
    • Mobile Marketing: Message (SMS & MMS)
    • SEO

    Ưu Điểm Nổi Bật Của Digital Marketing:

    Tính tương tác cao: tạo được phản ứng 2 chiều giữa marketer và người dùng, giúp marketer hiểu và xử lý nhanh hành vi và phản ứng của khách hàng.
    Hiệu quả cao vì lan tỏa nhanh, tiết kiệm chi phí, sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có thể được tiếp thị 24/24 trong ngày.
    Xác định rõ được phân khúc khách hàng: mỗi công cụ sẽ áp dụng cho một phân khúc khách hàng khác nhau, phù hợp với đặc tính của mỗi khách hàng.
    Nhiều cách tiếp cận khách hàng: Sự tích hợp công nghệ số hội tụ giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn như cùng lúc có thể tác động đến khách hàng bằng Email Marketing, Website, Mobile Marketing, SMS, Social Media Marketing,…

    (Quý khách vui lòng liên hệ với New Way Media để được tư vấn và báo giá tốt nhất, Hotline: 0902 280 323 | Email: sales@newwaymedia.vn)

    Hỗ trợ trực tuyến

    Sale1.newway
    ĐT: 0902 280 323

    Cskh1.newway
    ĐT: 04. 3874 66 88